Home » » Cách chọn máy tính doanh nghiệp tốt nhất

Cách chọn máy tính doanh nghiệp tốt nhất

Written By Máy ngâm chân on Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020 | 02:34

 Máy tính để bàn là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, chọn máy tính để bàn như thế nào cho doanh nghiệp lại là băn khoăn của nhiều người. Vậy nếu bạn cũng đang băn khoăn về cách chọn máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp hãy thử tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây


Cách chọn máy tính doanh nghiệp tốt nhất

Cách chọn máy tính doanh nghiệp tốt nhất

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang trên đà phát triển, nhu cầu sử dụng máy tính để bàn để làm việc, tìm tòi và học hỏi đang là rất cao. Đặc biệt là với các doanh nghiệp. Để có thể lựa chọn một máy tính để bàn phù hợp dưới đây là một vài lưu ý

Xác định nhu cầu sử dụng?

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là xác định chính xác những gì bạn sẽ làm với máy tính của mình. Một số ứng dụng sẽ cần nhiều năng lượng hơn những ứng dụng khác. Bạn không muốn mua một chiếc PC thiếu năng lượng nhưng cũng không cần phải chi tiền không cần thiết cho nguồn điện mà bạn sẽ không sử dụng.

Nếu máy tính của bạn được sử dụng cho các ứng dụng thông thường như email, internet, xử lý văn bản và kế toán. Máy tính của bạn không cần cấu hình quá cao, một chiếc PC tầm trung sẽ có nhiều bộ nhớ và sức mạnh xử lý để đáp ứng nhu cầu của bạn

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy để thực hiện các công việc như chỉnh sửa hình ảnh hoặc video chất lượng cao, bạn sẽ cần một PC có nhiều bộ nhớ, ram khủng và tốc độ xử lý hơn.

Chọn máy tính để bàn hay xách tay cho doanh nghiệp

Điều quan trọng là bạn cần phải xem xét nhu cầu sử dụng máy tính của mình. Máy tính xách tay đắt hơn máy tính để bàn có đặc điểm so sánh và thường ít hỏng hóc hơn. Tuy nhiên, chúng có thể bị hỏng, mất hoặc bị đánh cắp nếu được sử dụng trong khi lái xe.

Nhìn chung, nếu bạn không cần di chuyển nhiều thì máy tính để bàn là một lựa chọn tốt. Việc nâng cấp với chi phí thấp hơn cũng dễ dàng hơn khi sử dụng máy tính để bàn.

Xem thêm

Màn hình máy tính cũ 




 

Các thông số kỹ thuật cần xem xét khi lựa chọn nhóm kinh doanh tốt nhất

Xem xét về cấu hình máy tính  

Để chọn được chiếc máy tính để bàn phù hợp, bạn cần xem kỹ các cài đặt và đảm bảo rằng máy tính của bạn có thể sử dụng được. Ví dụ, để chọn mua máy tính để bàn, bạn cần chọn kích thước màn hình phù hợp, màn hình 18 x 21 inch, hoặc các màn hình LED phẳng có độ tương phản cao. , Dễ sử dụng.

Bạn cũng có thể lựa chọn chip xử lý phù hợp với vi xử lý của máy tính, tùy theo mục đích sử dụng. Đối với nhân viên văn phòng, bạn cần một chiếc máy tính lõi kép 2.3-3 Hz để thực hiện mọi tác vụ. Đối với dân thiết kế đồ họa cần máy tính có cấu hình cao, bạn nên chọn máy tính có vi xử lý Core i3-core i7.

Chọn kích thước màn hình chính xác

Ngoài ra, nếu mua máy tính để bàn, bạn sẽ cần chú ý đến ổ cứng, thường có dung lượng từ 80 GB -1 TB. Nếu bạn không cần lưu trữ nhiều dữ liệu, hãy chọn máy tính có dung lượng từ 320-500 GB. Có 2 loại ổ cứng và SDD, loại ổ cứng thông dụng hơn nhiều do giá thành tiết kiệm và được nhiều người sử dụng nên nếu mua máy tính nên chọn loại này để tốc độ quay của ổ cứng là tối thiểu. 7200 vòng / phút cho hiệu suất tối đa. Với SSD, bạn có thể xử lý đồ họa hoặc nhiều chức năng yêu cầu phần cứng được cấu hình cao. Nó là ổ cứng nhưng giá thành cao và dung lượng lưu trữ thấp.

Khi chọn máy tính để bàn, bạn cũng nên chú ý đến card đồ họa. Card đồ họa có vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của máy tính. Đối với những bạn không thiết kế đồ họa nhiều thì không cần mua thẻ cá nhân mà chỉ cần thêm thẻ.

Nơi cung cấp máy tính để bàn cho doanh nghiệp với giá tốt nhất

 Có lẽ bạn đã biết cách chọn mua máy tính để bàn doanh nghiệp với những thông tin trên rồi phải không? Bạn cần suy nghĩ về địa chỉ đáng tin cậy của nhà cung cấp này. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này

Công ty máy tính Ngọc Tuyền: Nhiều người đã lựa chọn địa chỉ chuyên bán máy tính để bàn giá rẻ với ưu điểm sau:

·        Giá rẻ

·        Thiết bị cam kết chính hãng

·        Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Qua những chia sẻ trên giúp bạn có thêm một kênh thông tin khi có nhu cầu mua máy tính để bàn cho doanh nghiêp, rất mong có được đầy đủ thông tin cần thiết cũng như thiết bị này với giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài.

 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét